Wednesday, November 16, 2016

Ăn gì giúp săn chắc cơ thể khi tập luyện

Vận động và ăn kiêng luôn là bộ đôi lý tưởng trong quá trình ăn kiêng của chị em. Vậy phải phối hợp hai bước này thế nào mới có thể mang lại hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng điểm qua những thực phẩm giúp cơ thể bạn săn chắc hơn trong thời gian tập luyện ngay bây giờ nhé.

Phô mai béo

Hẳn bạn sẽ cảm thấy kỳ lạ khi nghe nói đến việc dùng phô mai trong thời gian giảm cân, 1 phần vì chúng với nhiều chất béo luôn bị xem là kẻ thù của vóc dáng.

an gi giup giam can an toan san chac co the khi tap luyen

Tất nhiên phô mai béo có rất nhiều năng lượng, song đây cũng chính là một trong những phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả hơn, đồng thời làm cơ thể săn chắc. Trong phomai béo có một chút carbohydrate, ngoài ra trong phomai béo có chất casein một trong những dinh dưỡng hình thành cơ bắp. Đương nhiên, bạn chỉ nên ăn phô mai ở mức vừa phải, có như vậy mới có thể vừa giảm cân hiệu quả và an toàn, vừa giúp cơ thể săn chắc hơn. 

Quả hạch

Quả hạch hay hầu hết các loại hạt vỏ cứng đều giúp ích rất nhiều cho kế hoạch ăn kiêng của bạn. Trong trường họp bạn thích ăn vặt thì càng nên tận dụng nguồn nguyên liệu này hơn nữa.

an gi giup giam can an toan san chac co the khi tap luyen

Với lại, bạn được cung cấp nhiều protein cũng như nhiều chất béo tốt. Đây cũng là nguyên nhân khiến chúng cực tốt cho cơ thể của bạn. Không chỉ vậy, hạch còn cung cấp cho chúng ta một lượng lớn Vitamin E, chất chống oxi hóa – giúp săn cơ.

Cá hồi tự nhiên

Loại cá này không mấy phổ biến vì chúng rất đắc, song chính vì vậy chúng lại có nhiều tác dụng bất ngờ khác mà nhiều người không biết.

an gi giup giam can an toan san chac co the khi tap luyen

Cá hồi rất tốt cho sức khỏe. Trong trứng cá có chứa rất nhiều axit béo Omega-3, não và da. Hàm lượng dinh dưỡng trong cá salmon tự nhiên lớn hơn rất nhiều so với cá salmon nuôi. Thế nên nếu có điều kiện, bạn có thê tận dụng loại cá này hòng để quá trình giảm cân dễ dàng hơn.

Thăn lợn

Thit lợn cũng có thể xem là thịt trắng, thế nên nếu bạn chỉ ăn thăn lợn mà không dùng thịt mỡ thì vẫn phù hợp cho chế độ ăn kiêng giảm cân. Theo các nghiên cứu, thăn lợn chứa rất protein , vitamin B12. Ăn thường xuyên thịt thăn lợn giúp chúng ta cũng có được một cơ thể săn chắc.

an gi giup giam can an toan san chac co the khi tap luyen

Rau chân vịt

Cuối cùng trong các cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất chính là tiêu thụ rau chân vịt mỗi ngày bởi loại rau này cung cấp rất nhiều chất kẽm, giúp bạn chống teo cơ, đồng thời ngăn ngừa ung thư tốt hơn. Với các bệnh về tim mạch hay tiểu đường, rau chân vịt cũng hỗ trợ rất tốt. Đây là lý do chúng rất được ưa chuộng khi giảm cân.

No comments:

Post a Comment