Friday, May 22, 2015

Thảo Một số thông tin về in túi cho shop

So di co dieu nay la do mot chiec tui gio nay se thuc hien 2 chuc nang : ngoai chuc nang de chua, dung do thi no con duoc dung de thuc bay gio viec quang cao cua shop. Mot so menh thong bao ve in dich vu in an gia re tui giay cho shop

http://inancaocaptphcm.blogspot.com/2015/02/mot-so-thong-tin -ve-in-tui-giay-cho-shop.html

bay gio nay, de kinh doanh co cong hieu thi cac shop dang dan chu trong dau tu vao in tui. truong doan cu do, no cung gop phan gian tiep kien lam tang doanh thu cho shop.



Mau-tui-giay-cua-shop-thoi-trang

Co 3 ki thuat in hay dung khi in tui cho shop la:

* Tui giay tron tuot

* Tui giay in offset can to mang mo

* Tui giay in offset can to mang bong

Cac chat lieu hay dung de lam tui la:

* Kraft: la loai giay tai dam ra , be binh dien tho kech va hay co mau nau vang

* Couche: loai giay nay trang, co be binh dien lang va bong va co uu diem la khi in se cho chat luong, mau sac tuoi tan xinh .

* Bristol: ngoai mot so phan thuoc tinh nhu be mat cung hon va trong bong bang con lai thi loai giay nay co nhieu thuoc tinh tuong truong doan cu nhu giay Couche,

* Duplex: loai giay nay cung, day dan thanh ra duoc su dung nhieu trong viec in vo hop, tui dung.

No comments:

Post a Comment